Marketing cho trung tâm tiếng anh thu hút HỌC VIÊN

Ngày nay, học tiếng anh không chỉ là xu hướng mà còn là điều kiện bắt buộc phải có trong môi trường giáo dục. Vì thế, hàng loạt trung tâm tiếng anh ra đời, cạnh tranh gay gắt. Muốn có vị thế vững mạnh hơn, đánh bật đối thủ cạnh tranh, chắc chắn phải  marketing cho trung tâm tiếng anh thu hút học viên. Muốn biết làm thế nào hiệu quả, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu từ A-Z nhé!

1. Khi nào cần Marketing trung tâm tiếng anh?

Thời điểm cần marketing trung tâm tiếng anh
Thời điểm cần marketing trung tâm tiếng anh

Khi nào cần triển khai chiến dịch marketing trung tâm tiếng anh? Thực tế, khi bắt đầu xây dựng cho đến trước khi khai trương tầm 2-3 tháng, bạn nên bắt đầu marketing để xây dựng hình ảnh trung tâm. Như vậy, bạn sẽ đảm bảo có được một lượng học viên ổn định. Bên cạnh đó, để hình ảnh trung tâm không bị lu mờ, bạn phải triển khai chiến dịch marketing dài hạn và định kỳ.

Tham khảo thêm về Khóa học IELTS tại Thành Tây

2. #4 cách marketing cho trung tâm tiếng anh HIỆU QUẢ 

Không để bạn phải đợi lâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 cách marketing trung tâm tiếng anh được đánh giá cao thành công nhất:

2.1. Xây dựng website chuẩn SEO

Hầu như tất cả doanh nghiệp Việt Nam thành công đều đầu tư xây dựng website để cung cấp thông tin cho người dùng dễ dàng hơn và được áp dụng cho tất cả ngày nghề. Nên thiết kế giao diện website giáo dục đơn giản, dễ nhìn, ấn tượng, thu hút, không quá cầu kỳ và phải liên quan đến chủ đề tiếng anh bao gồm hình ảnh, nội dung. 

Bạn chưa rành về design website có thể liên hệ phòng marketing thuê ngoài Quảng Cáo Siêu Tốc để hỗ trợ. Bạn cần phải tối ưu web hiển thị trên cả máy tính, điện thoại để tối ưu trải nghiệm người dùng tốt nhất. Muốn website bền vững lâu dài, cần cập nhập bài viết tối ưu chuẩn seo thường xuyên.

Xây dựng website marketing ấn tượng
Xây dựng website marketing

2.2. Tạo Google Maps

Google Map (GMB) rất cần thiết giúp xác định địa chỉ tồn tại trung tâm tiếng anh bạn trên Google. Khi học viên cần tìm địa chỉ gần mình nhất, trung tâm bạn sẽ hiển thị lên đầu tiên, với điều kiện bạn phải tối ưu GMB chuẩn SEO. Google Map giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được doanh nghiệp bạn mỗi khi có nhu cầu. Bạn có thể thực hiện tối ưu Google My Business bằng cách:

  • Tối ưu hóa hình ảnh, Geotag, chuẩn bị khoảng 10-30 hình ảnh về công ty/dịch vụ/sản phẩm.
  • Up toàn bộ thông tin NAPEW lên mạng xã hội, viết đoạn mô tả ngắn, mô tả dài và tối ưu url trang web.
  • Đặt title cho Google My Business, điều chỉnh danh mục, nhất quán các citation về Map.

…….

2.3. Đầu tư profile Facebook chất

Facebook kênh truyền thông mạnh mẽ, lâu đời thu hút một lượng khủng người, mỏ vàng cho các trung tâm tiếng anh khai thác. Vì thế, bạn cần tạo cửa hàng kinh doanh trực tuyến bằng cách tạo Fanpage, cập nhập hình ảnh giới thiệu toàn bộ doanh nghiệp, học viên cơ sở vật chất để người dùng có thể tin tưởng và đăng ký. 

Hầu như Fanpage nơi dễ dàng kết nối người dùng, chia sẻ thông tin nhanh chóng cũng như chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn thường xuyên cập nhập thêm các xu hướng mới, truyền đạt cảm xúc dễ dàng. Nên kết hợp đầu tư cả nội dung, hình ảnh, video,…. để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nhập mã THANHTAY20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2.4. Quảng cáo Google GDN

Nếu chiến dịch Marketing bạn triển khai trên toàn quốc thì không thể bỏ qua quảng cáo GDN, còn gọi là quảng cáo hiển thị. GDN sẽ tiếp cận người dùng một cách tự nhiên, khiến hình ảnh trung tâm luôn được hiện diện trong mắt khách hàng. Khi triển khai GDN, banner quảng cáo sẽ đi theo khách hàng từ Youtube, Google,…cho đến những web người dùng yêu thích.

2.5. PR cho trung tâm tiếng anh

Pr cho trung tâm tiếng anh giúp phát triển mối quan hệ giữa chủ doanh nghiệp và cộng đồng học ngoại ngữ tốt hơn. Bao gồm các hoạt động như: thiết lập đoàn thể, xây dựng tổ chức lớp học, hỗ trợ trẻ em nghèo,…Bên cạnh đó, bạn có thể liên kết với đơn vị địa phương để PR cho thương hiệu tiếng uy tín, kết nối học viên khu vực dễ hơn. Nếu trung tâm bạn có ngân sách lớn, có thể liên hệ với các KOL, influencer  nổi tiếng…..để Pr chất lượng thu hút học viên đăng ký.

Tham khảo thêm về các trung tâm tiếng anh:

3. Kết luận

Muốn thành công và có vị thế vững mạnh trên thị trường, bạn đừng bỏ qua 5 cách marketing cho trung tâm tiếng anh mà Quang Cao Sieu Toc vừa chia sẻ nhé! Tới đây, bạn đã có định hướng triển khai chiến lược hiệu quả rồi đúng không nào? Hy vọng, bài viết từ Blog học tiếng anh sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Bình luận

Bài viết liên quan: