KHÓA HỌC IELTS

Tăng band cấp tốc cho người mất gốc

  • Lộ trình từ mất gốc đến 6.5+ IELTS nhanh nhất
  • Cam kết đầu ra IELTS 6.5+ bằng hợp đồng

Có phải các vấn đề sau là điều bạn lo lắng?

HỌC VIÊN CẦN XÂY DỰNG NỀN TẢNG TOÀN DIỆN

Sau nhiều năm đèn sách, cật lực học Tiếng Anh nhưng vẫn chưa nắm vững nền tảng cơ bản. Không có lộ trình rõ ràng và không biết bắt đầu từ đâu.

HỌC VIÊN CÓ QUỸ THỜI GIAN ÍT, KHÔNG CỐ ĐỊNH

Bạn là nhân viên văn phòng, bận rộn với công việc, lịch trình không có định để theo học.

HỌC VIÊN KHÔNG ÁP DỤNG ĐƯỢC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC

Sau nhiều năm đèn sách, cật lực học Tiếng Anh nhưng vẫn chưa nắm vững nền tảng cơ bản. Không có lộ trình rõ ràng và không biết bắt đầu từ đâu.

HỌC VIÊN CẦN CHỨNG CHỈ IELTS GẤP

Bạn cần thi lấy chứng chỉ IELTS sớm để du học, xét tuyển hay thăng tiến trong công việc.

Lộ trình học IELTS từ cơ bản đến nâng cao

Thành Tây sẽ xây dựng cho bạn lộ trình học chuyên biệt, “Trị” triệt để nỗi sợ học Tiếng Anh

Đối tượng học viên

  • Có nền tảng tiếng Anh cơ bản về Từ vựng, Ngữ pháp
  • Bỏ tiếng Anh lâu (~3-5 năm) và gần như không sử dụng trong thời gian đó
  • Một phần nhớ được kiến thức nhưng sử dụng lộn xộn, rất thiếu chính xác khi
    Nói/Viết

Lộ trình học

  • Khung chương trình chung: 40 buổi / 80 giờ học
  • Hoặc ngắn hơn tùy theo đánh giá đầu vào

Mục tiêu khóa học

  • Kỹ năng Nghe:
    • Nghe hiểu các bài hội thoại và độc thoại với chủ đề thông dụng.
    • Nghe Đạt được tối thiểu 8/40 đúng câu dưới điều kiện phòng thi.
  • Kỹ năng Đọc:
    • Đọc và hiểu một đoạn văn ngắn (200-300 từ) ở các chủ đề thông dụng.
    • Đọc Đạt được tối thiểu 8/40 đúng câu dưới điều kiện phòng thi.
  • Kỹ năng Nói:
    • Có khả năng trả lời các câu hỏi theo một số chủ đề thông dụng trong part 1 với sự mạch lạc nhưng mở rộng còn hạn chế và một số part 2 (với thời lượng ít nhất 1 phút)
  • Kỹ năng Viết:
    • Có khả năng kiểm soát ngữ pháp tốt ở mức độ câu đơn; có cố gắng áp dụng câu phức/ghép.
    • Có khả năng viết 1 đoạn văn tối thiểu 150 từ về những chủ đề thông dụng và mắc lỗi sai ngữ pháp (50% câu bị lỗi).

Đối tượng học viên

  • Đã có nền tảng tiếng Anh kha khá về Từ vựng, Ngữ pháp
  • Có thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh trong môi trường Học tập hoặc Công
    việc.
  • Chủ yếu sử dụng 1 hoặc 2 kỹ năng chính trong Công việc hoặc học tập (ví dụ:
    Đọc – Viết hoặc Nghe – Nói). Mức độ và tuần xuất sử dụng chưa cao, chủ yếu là
    tiếng Anh giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ ở mức độ trung bình, các chủ điểm đơn
    giản/phổ biến (ví dụ: Học tập, Du lịch, Sở thích, Thể thao …)
  • Từ vựng và Ngữ pháp khi ứng dụng vào Nói/Viết còn bị sai khá nhiều, thiếu tự
    nhiên.

Lộ trình học

  • Khung chương trình chung học Offline: 120 buổi / 240 giờ học
  • Booster 1A: 3.0 – 4.0: 60 buổi (120h)
  • Booster 1B: 4.0 – 5.0: 60 buổi (120h)
  • Khung chương trình chung học Online: 108 buổi / 216 giờ học
  • Booster 1A: 3.0 – 4.0: 54 buổi (108h)
  • Booster 1B: 4.0 – 5.0: 54 buổi (108h)
  • Hoặc ngắn hơn tuỳ theo đánh giá đầu vào

Mục tiêu khóa học

  • Kỹ năng Nghe:
    • Nghe hiểu các bài hội thoại và độc thoại với chủ đề thông dụng và một số ít chủ đề học thuật.
    • Đạt tối thiểu 17/40 câu đúng dưới điều kiện phòng thi.
  • Kỹ năng Đọc:
    • Đọc hiểu các bài đọc với chủ đề thông dụng và một số chủ đề học thuật.
    • Biết và hiểu 100 từ trong the Academic World List (AWL).
    • Đọc Đạt được tối thiểu 17/40 đúng câu dưới điều kiện phòng thi.
  • Kỹ năng Nói:
    • Có khả năng trả lời các câu hỏi theo một số chủ đề thông dụng:
      • Part 1 trả lời trôi chảy.
      • Part 2 nói được đến 2 phút đúng trọng tâm.
      • Part 3 trả lời được một số câu theo bố cục.
    • Có khả năng sử dụng ít nhất 5 discourse markers và 5 idiomatic terms.
  • Kỹ năng Viết:
    • Có khả năng kiểm soát ngữ pháp tốt ở mức độ câu đơn và câu phức ghép với độ lỗi sai tầm 30% câu bị lỗi. Hạn chế lỗi sai chính tả (tối đa 6 lỗi).
    • Có khả năng hoàn thành bài task 1 ở các dạng số liệu có yếu tố thay đổi theo thời gian (change-over- time) , so sánh (comparison), bản đồ (maps) và quy trình (process) dưới điều kiện phòng thi.
    • Có thể hoàn thành 1 bài essay IELTS (250 từ) với một số chủ đề thông dụng dưới điều kiện phòng thi.

Đối tượng học viên

  • Đã trải qua việc học và ôn luyện IELTS ở level tương đương hoặc thấp hơn
  • Đã từng tham gia thi IELTS đạt điểm số Overall cận 5.0
  • Chưa từng tham gia học hay thi IELTS nhưng có kỹ năng ngôn ngữ tốt, thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh trong môi trường Học tập hoặc Công việc
  • Có khả năng tranh luận bằng tiếng Anh với đa dạng các Chủ đề khác nhau ở mức tương đối khá.
  • Từ vựng và Ngữ pháp khi ứng dụng vào Nói/Viết đã có sự đa dạng nhất định, còn bị lỗi sai ở 1 số chủ điểm.
  • Khả năng phát âm rõ, khá chuẩn từng âm, chủ yếu thiếu âm cuối/nối âm/nhấn nhá ngữ điệu.

Lộ trình học

  • Khung chương trình chung học Offline: 120 buổi / 240 giờ học
    • Booster 1A: 3.0 – 4.0: 60 buổi (120h)
    • Booster 1B: 4.0 – 5.0: 60 buổi (120h)
  • Khung chương trình chung học Online: 108 buổi / 216 giờ học
    • Booster 1A: 3.0 – 4.0: 54 buổi (108h)
    • Booster 1B: 4.0 – 5.0: 54 buổi (108h)
  • Hoặc ngắn hơn tuỳ theo đánh giá đầu vào

Mục tiêu khóa học

  • Kỹ năng Nghe:
    • NHUẦN NHUYỄN nghe hiểu các bài hội thoại và độc thoại với chủ đề thông dụng và chủ đề học thuật.
    • Nghe đạt tối thiểu 27/40 câu đúng dưới điều kiện phòng thi.
  • Kỹ năng Đọc:
    • NHUẦN NHUYỄN đọc hiểu các bài đọc với chủ đề thông dụng và chủ đề học thuật.
    • Biết và hiểu 100 từ trong the Academic World List (AWL).
    • Đọc Đạt tối thiểu 27/40 câu đúng dưới điều kiện phòng thi.
  • Kỹ năng Nói:
    • NHUẦN NHUYỄN trả lời các câu hỏi theo nhiều chủ đề khác nhau:
      • Part 1 trả lời trôi chảy, mở rộng ý hợp lý, chính xác.
      • Part 2 nói được 2 phút trôi chảy, đúng trọng tâm.
      • Part 3 trả lời được tất cả các câu hỏi theo bố cục, phát triển sâu, tự nhiên.
    • Có khả năng sử dụng ít nhất 10 discourse markers và 10 idiomatic terms, cùng với từ và cụm từ ít thông dụng.
  • Kỹ năng Viết:
    • Có khả năng kiểm soát ngữ pháp tốt ở mức độ câu đơn và câu phúc ghép. Hoàn toàn không có hoặc rất ít lỗi sai với 1% câu bị lỗi. Hạn chế lỗi sai chính tả (tối đa 2 lỗi). Sử dụng được 7 từ hoặc cụm từ vựng tốt.
    • Có khả năng hoàn thành bài task 1 (tối thiểu 150 từ) trong vòng 20 phút ở các dạng số liệu có yếu tố thay đổi theo thời gian (change-over-time), so sánh (comparison), bản đồ (maps) và quy trình (process) dưới điều kiện phòng thi.
    • Có thể hoàn thành 1 bài essay IELTS (tối thiểu 250 từ) trong thời gian 40 phút với một số chủ đề thông dụng và ít thông dụng dưới điều kiện phòng thi.

Đối tượng học viên

  • Học viên đang ở mức điểm 6.5 IELTS Overall, không kỹ năng nào dưới 6.0

Lộ trình học

  • Khung chương trình chung học Online và Oflline: 50 buổi / 100 giờ học
  • Hoặc ngắn hơn tuỳ theo đánh giá năng lực đầu vào

Mục tiêu khóa học

  • Kỹ năng Nghe:
    • Nghe hiểu các bài hội thoại và độc thoại của một số ít chủ đề học thuật và các chủ đề thông dụng.
    • Đạt tối thiểu 36/40 câu đúng trong bài thi.
  • Kỹ năng Đọc:
    • Đọc và hiểu các bài viết từ các chủ đề học thuật và chủ đề thông dụng.
    • Nắm và hiểu 100 từ trong The Academic World List (AWL).
    • Đạt tối thiểu 36/40 câu đúng trong bài thi.
  • Kỹ năng Viết:
    • Nắm vững ngữ pháp ở mức độ câu đơn và câu phức. Với mức lỗi cho phép là 1%. Hạn chế sai chính tả (tối đa là 2 lỗi). Sử dụng được 7 từ hoặc các cụm từ vựng tốt.
    • Hoàn thành được bài thi ở dạng số liệu có thể thay đổi theo thời gian (change-over-time), so sánh (comparison), bản đồ (maps) và quy trình (process) trong bài thi IELTS.
    • Hoàn thành bài Essay IELTS (250 từ) với nhiều chủ đề khác nhau.
  • Kỹ năng Nói:
    • Trả lời được các câu hỏi từ nhiều chủ đề khác nhau:
      • Part 1 trả lời rành mạch, ý mở rộng hợp lý và chính xác
      • Part 2 nói đúng trọng tâm, trôi chảy trong vòng 2 phút
      • Part 3 trả lời tất cả các câu hỏi theo bố cục, phát triển ý tốt và tự nhiên.
    • Sử dụng được ít nhất 10 discourse markers và 10 idiomatic terms cùng các từ hoặc cụm từ ít thông dụng.

Gặp gỡ đội ngủ giảng viên

Hình ảnh học viên đạt điểm

Học IELTS cùng nhau du học

Chinh phục IELTS “thần tốc” cho người mất gốc

tu-van

Luyện thi IELTS